Hướng dẫn thanh toán tiền nước qua ứng dụng ví điện tử MoMo

THANH TOÁN TIỀN NƯỚC QUA VÍ MOMO

Thực hiện theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19, nhiều người dân đã chấp hành việc ở nhà, hạn chế di chuyển. Nhằm mang đến khách hàng dịch vụ an toàn và tiện lợi vào thời điểm dịch bệnh, vào tháng 4/2020 Công ty Cổ phần cấp thoát nước Bình Thuận đã liên kết cùng Ví MoMo triển khai hình thức thanh toán hóa đơn trực tuyến.

1. HƯỚNG DẪN TẢI VÀ ĐĂNG KÝ MOMO

Tải ứng dụng MoMo trên CH Play hoặc App Store với từ khóa “Ví MoMo” (Link chi tiết: https://momo.vn/huong-dan/huong-dan-tai-va-cai-dat-vi-momo)

2. HƯỚNG DẪN LIÊN KẾT NGÂN HÀNG VỚI ỨNG DỤNG MOMO
     Đăng nhập vào ứng dụng MoMo, tại giao diện chính của ứng dụng chọn “Liên kết tài khoản” (Link chi tiết: https://momo.vn/lienkettaikhoan)
     Lưu ý: Tài khoản ngân hàng đã đăng ký internet banking mới sử dụng được.
3. HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN VÀO MOMO
     Nạp tiền vào ví MoMo để kích hoạt lần đầu. Khi thanh toán trên MoMo có thể liên kết với tài khoản Ngân hàng, không cần nạp tiền vào ví
4. HƯỚNG DẪN THANH TOÁN HÓA ĐƠN TIỀN NƯỚC
Bước 1: Thêm hóa đơn tiền nước mới. Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn kéo xuống và chọn vào “Thanh toán nước”.

Bước 2: Chọn nhà cung cấp dịch vụ: Cấp Thoát Nước Bình Thuận.

Bước 3: Nhập vào Mã Khách Hàng có trên Giấy Báo. Nhấn “Tiếp tục” để xem thông tin và thanh toán.

Bước 4: Xác nhận thông tin hóa đơn và thanh toán. Nếu ví không đủ tiền sẽ cho phép chọn nguồn tiền từ tài khoản Ngân hàng liên kết.

Lưu ý: Khi tra cứu, thanh toán hóa đơn, MoMo sẽ tự động lưu thông tin khách hàng lại để nhắc thanh toán cho các kỳ hóa đơn tiếp theo.