Cụm thi đua II và bệnh viện đa khoa Tâm Phúc trực thuộc Đoàn Khối tổ chức hoạt động tình nguyện tại thôn 3, Thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc

Sáng ngày 23/3/2017, Đoàn cơ sở Công ty cùng  Cụm thi đua II và bệnh viện đa khoa Tâm Phúc trực thuộc Đoàn Khối tổ chức hoạt động tình nguyện tại thôn 3, Thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Tháng Thanh niên” và “Ngày hội thanh niên” năm 2017 do Đoàn Khối đề ra.
Thông qua hoạt động, 10 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng đã được trao cho các em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi và gần 120 đối tượng là bà con dân tộc Chăm không có thẻ bảo hiểm y tế trên địa bàn đã được đoàn Y, Bác sĩ khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí với tổng kinh phí hoạt động gần 20 triệu đồng.
Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm lo, trách nhiệm của tuổi trẻ Đoàn Khối đến cộng đồng, xã hội. Hoạt động thu hút hơn 30 đoàn viên thanh niên tham gia và đã để lại những thiện cảm tốt đẹp trong lòng người dân nơi đây.