Hoạt động vì cộng đồng

THAM GIA HOẠT ĐỘNG VÌ CỘNG ĐỒNG

Thực hiện kế hoạch của Đoàn Khối, Đoàn cơ sở Công ty CP Cấp thoát nước Bình Thuận, đã cùng Chi đoàn Coopbank Bình Thuận, Chi đoàn Vietinbank Bình Thuận và Chi đoàn BIDV Bình Thuận phối hợp thực hiện công trình Camera Bảo vệ môi trường trị giá hơn 10 triệu đồng tại xã Tiến Lợi, tp Phan Thiết. Công trình dã nghiệm thu và trao cho UBND xã Tiến Lợi quản lý.

Đây là một hoạt động mang tính chất xã hội cao, góp phần cải thiện tình hình an ninh trật tự tại khu vực địa phương. Những chiếc camera giám sát đã được tặng cho xã Tiến Lợi sẽ được lắp đặt tại các khu vực công cộng, địa điểm thường xuyên diễn ra các hoạt động của cộng đồng. Điều này sẽ giúp cho người dân tại xã yên tâm hơn khi ra ngoài đường, đặc biệt là vào những thời điểm khuya tối.

    

Được sự ủng hộ của Ban lãnh đạo Công ty, Đoàn cơ sở công ty CP Cấp thoát nước Bình Thuận thường xuyên tổ chức, tham gia các hoạt động đem lại nhiều lợi ích cho cộng đồng, cụ thể là tạo ra môi trường sống xanh, sạch đẹp và an toàn cho người dân. Ngoài ra, các chương trình còn giúp tăng cường ý thức bảo vệ môi trường, giáo dục về vấn đề bảo vệ môi trường cho trẻ em và cả cộng đồng.

Chúng ta hy vọng sẽ còn nhiều hoạt động tương tự được triển khai rộng rãi hơn trong cả nước, từ đó giúp cộng đồng phát triển bền vững, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.